Quản lý Chất lượng Dịch vụ
BelGroup Hospitality
Đà Nẵng
Văn phòng Điều hành
30/05/2025
Mô tả công việc:
- Phát triển và cập nhật các SOP, bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các chương trình kiểm tra định kỳ về chất lượng dịch vụ và sự tuân thủ việc cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định tại các cơ sở
- Theo dõi điểm đánh giá trên các nền tảng OTA và hệ thống nội bộ; Tổng hợp định kì các ý kiến, đánh giá,nhận xét của khách hàng và lập các đề xuất yêu cầu Cơ sở cải thiện.
- Phối hợp với phòng Nhân sự-Đào tạo của Tập đoàn tổ chức các chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng và tiêu chuẩn vận hành, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
- Làm việc chặt chẽ với Tổng Quản lý và các Trưởng bộ phận Vận hành ở Cơ sở nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về việc thực hiện các dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và Tổng Quản lý các cơ sở về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công từ Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong ngành Hospitality, ưu tiên đã từng giữ vị trí EAM/OM/GM tại các cơ sở 4-5 sao;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và đào tạo tốt;
- Kiến thức vững chắc về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các chỉ số hiệu suất;
- Sẵn sàng công tác thường xuyên tại các cơ sở thuộc hệ thống;
- Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi:
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng thuộc BelGroup Hospitality quản lý
- Chương trình teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Thông tin liên lạc:
BelGroup Hospitality
Email: recruitment@belgroupvn.com
Điện thoại/Zalo: 0971 366 879